Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

Năm 2012, thanh toán bệnh bại liệt trên toàn cầu


Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) ngày 18/6 đã chính thức phát động chiến dịch thanh toán bệnh bại liệt trên toàn cầu từ nay đến năm 2012.

Trong thông cáo báo chí, WHO cho biết chiến dịch này nhằm phát huy những kết quả đạt được trong năm 2010 và đề ra hành động cho thời gian tới, đồng thời cũng cho biết 10 trong số 15 nước châu Phi còn bệnh bại liệt đã rất thành công trong công tác phòng chống căn bệnh này.
Năm 2012, thanh toán bệnh bại liệt trên toàn cầu
 Tỷ phú Bill Gates cho một em bé uống thuốc chống bại liệt tại trạm xá Bibi ở Sokoto, Nigeria. (Nguồn: Internet)
Ở Nigeria, số ca nhiễm bệnh này đã giảm tới 99%, từ 312 ca trong nửa đầu năm 2009 xuống còn ba ca tính từ đầu năm tới nay. Chính phủ Nigeria cho biết 71% trẻ em nước này đã được tiêm chủng trong năm 2010 so với 60% cùng kỳ năm ngoái.

WHO ước tính cần 2,6 tỷ USD để thực hiện chiến dịch thanh toán bệnh bại liệt, song do ngân quỹ còn thiếu tới một nửa nên nhiều hoạt động bị đình trệ hoặc phải huỷ bỏ.

Tham gia phát động chiến dịch này tại Geneva (Thuỵ Sĩ) có bộ trưởng y tế các nước Nigeria, Afghanistan, Angola, Senegal, các nhà sản xuất vắcxin và các tổ chức đối tác của WHO. Các đối tác tham gia sáng kiến xoá bại liệt toàn cầu sẽ tìm cách huy động nguồn tài chính cho ngân sách.

Trong lần tới thăm Nigeria gần đây, tỷ phú Bill Gates của Mỹ đã tuyên bố quỹ từ thiện của ông quyết định tặng 150 triệu USD cho cuộc chiến chống bệnh bại liệt./.

__________________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com