Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

Bảo vệ con của bạn khỏi 10 căn bệnh phổ biến

Bệnh Thuỷ Đậu (Chicken Pox)
Một căn bệnh rất dễ lây nhiễm dẫn đến mẩn ngứa và phồng rộp da. Bệnh thường xuất hiện ở trẻ sơ sinh và những người có hệ miễn dịch yếu.
Bệnh Ho Gà (Chứng ho lâu ngày) (Whooping Cough/ Pertussis)
Bệnh truyền nhiễm cao qua đường hô hấp. Bệnh được biểu hiện bằng những cơn ho dữ dội. Bệnh lấy tên từ tiếng “Whoop” khi bệnh nhân hít vào sau một cơn ho dữ dội. Bệnh có thể nguy hiểm cho trẻ sơ sinh.
Bệnh Bạch Hầu (Diphtheria)
Là một căn bệnh dễ bị lây nhiễm khác. Bắt đầu với cổ họng bị sưng và đau dẫn đến việc khó thở và có thể ảnh hưởng tới tim. Có thể nguy hiểm đến tính mạng.




 Bệnh Uốn Ván (Tetanus)
Mặc dù không phải là một căn bệnh truyền nhiễm, nhưng uốn ván do một loại vi khuẩn nguy hiểm gây ra có thể khiến cho trẻ em bị đau đớn. Các triệu chứng bao gồm chứng khít hàm và co thắt cơ.
Bệnh Bại Liệt (Polio/ Poliomyelitis)
Một căn bệnh lây nhiễm chết người do siêu vi trùng gây ra. Trẻ nhiễm virus bại liệt thường không có triệu chứng và không được phát hiện. Trong một số trường hợp, sẽ dẫn đến chứng liệt.
Viêm Màng Não (HIB)
Căn bệnh là nguyên nhân gây ra các trận ốm, bao gồm cả viêm phổi, viêm họng và cả viêm màng não.
Viêm Gan Siêu Vi B (HBV)
Một căn bệnh nguy hiểm kéo dài suốt cuộc đời. Virus gây bệnh sẽ tấn công vào gan gây xơ cứng gan, ung thư gan, suy gan và thậm chí còn gây tử vong.
Bệnh Sởi (Measles)
Căn bệnh do virus gây ra và có tính truyền nhiễm rất cao. Nó ảnh hưởng đến hệ hô hấp, da và các cơ quan khác của cơ thể như não và mắt. Khi bị mắc bệnh sẽ có các triệu chứng như cảm lạnh, đỏ mắt, sốt và phát ban.
Bệnh Quai Bị (Mumps)   
Là căn bệnh lây nhiễm do virus gây ra. Nó tác động đến tuyến nước bọt khiến cho chúng bị sưng tấy và đau.
Bệnh tưa miệng (Oral Thrush)
Bệnh xảy ra ở miệng và lưỡi. Dẫn đến các mảng màu trắng như sữa bám vào lưỡi và quanh miệng.

_______________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com