Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2011

Nguyên nhân gây bệnh bại liệt

Chúng ta đều biết rằng bại liệt đã hầu như bị loại trừ ở Hoa Kỳ nhưng tốt nhất cũng nên biết về căn bệnh này, đặc biệt là nếu bạn không đi tiêm chủng cho con của quý vị chống lại nó. Vì vậy, loại nguyên nhân gây nên bệnh bại liệt là gi ? 


Bại liệt là gây ra bởi một virus được biết đến như poliovirus. Vi rút này là một sợi đơn RNA virus thuộc Picornaviridae gia đình và enterovirus chi. Poliovirus Việc lây nhiễm chủ yếu ở con người là phổ biến hơn trong những tháng hè ở vùng khí hậu ôn đới. Trong khí hậu nhiệt đới, các poliovirus cho thấy không có mẫu theo mùa. Tuy nhiên, poliovirus là không hoạt động một cách nhanh chóng bằng cách nhiệt, formaldehyde, clo và ánh sáng cực tím.
Các vi-rút gây bệnh bại liệt là rất dễ lây lan và nó có thể dễ dàng lây lan từ người này sang người khác. Kết quả cho thấy rằng khi một người bị nhiễm bệnh do poliovirus, việc truyền bệnh bại liệt giữa các thành viên trong  gia đình dễ xảy ra ở gần như tất cả các trẻ em trong nhà và trong hơn 90% của người lớn trong gia đình.
Khi một người mắc bệnh là do virus poliovirus, siêu vi khuẩn sống trong đường ruột và chất nhầy trong mũi và họng. Bệnh được truyền qua tiếp xúc với phân của người bệnh. Hiếm khi, poliovirus được lan truyền qua tiếp xúc với hô hấp hoặc nước bọt.
Khi một người bị nhiễm bệnh do poliovirus, anh ta không trở bệnh ngay lập tức. Các triệu chứng của bệnh thường xuất hiện sau 7-14 ngày, nhưng thời gian ủ bệnh này có thể được hạn ngắn như 4 ngày hoặc miễn là 35 ngày ở một số người.

_________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com