Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

Một loại vắc xin bại liệt mới đang được triển khai tại Đại học Leeds

Các nhà khoa học tại Đại học Leeds đang triển khai một loại vắc xin bại liệt mới có thể đánh lừa được cơ thể để tăng cường miễn dịch chống lại bệnh bại liệt. Dự án đã được quỹ Bill và Melinda Gates tài trợ 500.000 USD.

Các nhà nghiên cứu sẽ thiết kế một bản sao vi rút  (a replica virus particle) có hành vi và trông giống như là vi rút thật, nhưng thực tế  nó chỉ là một vỏ protein rỗng. Hy vọng rằng loại vi rút được thiết kế này sẽ giúp khởi động hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Dẫn đầu nhóm nghiên cứu là các nhà khoa học của khoa nghiên cứu về sinh học của Đại học Leeds.

Cách tiếp cận mới:

Tiến sĩ Nicola Stonehouse của trường Đại học Leeds nói rằng: “Đây là cách tiếp cận hoàn toàn mới và chiến lược để chống lại bệnh bại liệt. Dự án này không nhằm cải thiện hiệu quả của các loại vắc xin bại liệt hiện tại. Mong muốn của chúng tôi là thiết kế và sản xuất ra một bản sao vi rút (a replica virus particle). Điều này có nghĩa là nó sẽ hoàn toàn an toàn khi sử dụng bởi vì nó không thể gây bệnh và không giống như vắc xin hiện tại và có thể được sản xuất mà không cần nuôi trồng một lượng lớn loại vi rút lây bệnh này.”

_____________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com